Thứ Năm, 28/03/2024
Chào mừng bạn đến Sở Thông tin và Truyền thông Ninh Bình

Khu nghỉ dưỡng cao cấp Vedana Resort đón những du khách đầu tiên

Chủ nhật, 01/05/2022

Công ty cổ phần dịch vụ du lịch Cúc Phương tổ chức Lễ chào đón những du khách đầu tiên đến với khu nghỉ dưỡng cao cấp Vedana Resort tại xã Cúc Phương, huyện Nho Quan. 
Tới dự có đồng chí Trần Song Tùng, TVTU, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo Sở Du lịch, huyện Nho Quan và đông đảo du khách tại khu nghỉ dưỡng.


Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Song Tùng tặng hoa chúc mừng Vedana Resort trong dịp đón những du khách đầu tiên.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Song Tùng đã tặng lặng hoa tươi thắm, chúc mừng Vedana Resort trong dịp đón những du khách đầu tiên đến với khu nghỉ dưỡng, thể hiện niềm tin và kỳ vọng chủ đầu tư sẽ góp phần hoàn thiện hơn các sản phẩm du lịch của Ninh Bình. 

Vedana Resort được xây dựng trên diện tích gần 47 ha trên vùng đá lộ đầu của xã Cúc Phương huyện Nho Quan. Sau 3 năm triển khai đến nay, dự án đã hoàn thành và đưa vào sử dụng giai đoạn một với tổng công suất 300 phòng nghỉ tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. 

Nhà hàng tre - điểm nhấn của khu nghỉ dưỡng

Đặc biệt là nhà hàng tre đã nhiều lần đạt giải thưởng xuất sắc quốc tế về kiến trúc. Mỗi hạng mục, công trình được xây dựng tại Vedana resort đều là một sản phẩm du lịch gắn liền với đại ngàn núi rừng Cúc Phương, mang đậm bản sắc văn hóa Mường. Khu nghỉ dưỡng được xem là điểm nhấn xanh, mang đến cho du khách những trải nghiệm ấn tượng khi về với bản làng Cúc Phương hùng vĩ. 


Lãnh đạo Sở Du lịch tặng hoa cho vị khách đầu tiên đến với Vedana Resort.

Ngay sau khi khai trương, dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, lượng khách đến với Vedana Resort đã đạt 100% công suất phòng. Đây là tín hiệu vui góp phần khôi phục và tạo đà tăng trưởng trở lại bền vững của du lịch Ninh Bình nói riêng và cả nước nói chung.


Chương trình văn nghệ chào đón những du khách đầu tiên đến với khu nghỉ dưỡng.

Khôi Nguyễn

Văn bản điện tử
Một cửa điện tử
Khảo sát

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập
Tổng lượt truy cập
4318403

Trực tuyến: 59

Hôm nay: 5426

Hôm qua: 8017