Thứ Năm, 28/03/2024
Chào mừng bạn đến Sở Thông tin và Truyền thông Ninh Bình

LĐLĐ tỉnh Ninh Bình tập huấn công tác nữ công năm 2022

Thứ sáu, 15/04/2022

Ngày 15.4, LĐLĐ tỉnh Ninh Bình tổ chức hội nghị tập huấn công tác nữ công và nói chuyện chuyên đề về chăm sóc sức khỏe phụ nữ thời hiện đại cho nữ cán bộ phụ trách công tác nữ công tại các CĐCS.

Các đại biểu dự hội nghị tập huấn công tác nữ công do LĐLĐ tỉnh Ninh Bình tổ chức.

Dự hội nghị có đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Ninh Bình và gần 100 cán bộ nữ phụ trách công tác nữ công tại các CĐCS trên địa bàn tỉnh Ninh Bình.

Hiện nay, trên địa bàn toàn tỉnh Ninh Bình có 1.081 CĐCS, trong đó có 819 CĐCS có Ban nữ công quần chúng. Tại hội nghị, các đại biểu đã được lắng nghe, chia sẻ về các nội dung và phương pháp hoạt động của Ban nữ công quần chúng như: Những căn cứ chỉ đạo hoạt động Ban nữ công, phương pháp hoạt động của Ban nữ công quần chúng, hình thức hoạt động của Ban nữ công, nhiệm vụ cụ thể của Ban nữ công quần chúng, các hoạt động chủ yếu của Ban nữ công và cách tổ chức hoạt động tập thể.

Bà Lê Thị Mai Thủy - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Ninh Bình chia sẻ các nội dung và phương pháp liên quan đến hoạt động của Ban nữ công quần chúng.

Ngoài ra, các đại biểu dự hội nghị còn được tham gia trao đổi, nói chuyện với các chuyên gia về chuyên đề chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ thời hiện đại và được giới thiệu các sản phẩm chăm sóc sức khỏe.

Đây là dịp để các nữ cán bộ, đoàn viên chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm trong thực tế hoạt động công tác nữ công và hoạt động công đoàn. Đồng thời, nêu lên những kiến nghị, đề xuất nhằm thực hiện tốt hơn công tác chăm lo, bảo vệ quyền lợi hợp pháp chính đáng cho lao động nữ. 

Qua tập huấn đã góp phần giúp đội ngũ cán bộ công đoàn nắm vững kiến thức cơ bản về nghiệp vụ công tác nữ công để triển khai thực hiện hiệu quả tại địa phương, cơ quan, đơn vị./.

 

Văn bản điện tử
Một cửa điện tử
Khảo sát

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập
Tổng lượt truy cập
4320318

Trực tuyến: 86

Hôm nay: 7341

Hôm qua: 8017