Thứ Năm, 28/03/2024
Chào mừng bạn đến Sở Thông tin và Truyền thông Ninh Bình

Đại Hoàng khai trương cửa hàng Nông sản an toàn chợ quê 368

Thứ sáu, 22/01/2021
Sáng ngày 21/01/2021, Liên minh HTX tỉnh phối hợp với HTX dịch vụ thương mại và sản xuất nông sản an toàn Đại Hoàng khai trương cửa hàng Nông sản an toàn chợ quê 368 tại phố Khánh Bình, phường Ninh Khánh, thành phố Ninh Bình.
 
Khai trương cửa hàng Nông sản an toàn chợ quê 368
 
Tới dự có lãnh đạo Liên minh HTX tỉnh, lãnh đạo một số sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh, thành phố Ninh Bình, huyện Gia Viễn và đại diện một số HTX.
 
Để từng bước khẳng định thương hiệu, chất lượng, tiếp tục đáp ứng nhu cầu và lòng tin của người tiêu dùng đối với các sản phẩm an toàn, chất lượng mà HTX đã tạo ra, đồng thời đẩy mạnh các hoạt động sản xuất, xúc tiến thương mại, đưa các sản phẩm đến gần với bếp ăn của các gia đình cũng như thúc đẩy sự phát triển các sản phẩm và tiếp tục xây dựng, hoàn thiện mô hình HTX sản xuất gắn với chuỗi giá trị sản phẩm hàng hóa. HTX đã khai trương Cửa hàng nông sản an toàn chợ quê 368 nhằm cung cấp những sản phẩm chất lượng, an toàn của HTX đến với người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Ninh Bình.
 
Các sản phẩm bày bán tại gian hàng đều đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm, có tem truy xuất nguồn gốc rõ ràng từ khâu sản xuất đến chế biến thành phẩm. TH
 
Văn bản điện tử
Một cửa điện tử
Khảo sát

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập
Tổng lượt truy cập
4318740

Trực tuyến: 57

Hôm nay: 5763

Hôm qua: 8017