Thứ sáu, 29/03/2024
Chào mừng bạn đến Sở Thông tin và Truyền thông Ninh Bình

Trao giải cuộc thi "Trắc nghiệm tìm hiểu về Chuyển đổi số trên mạng Internet" kỳ I- năm 2021

Thứ bảy, 11/09/2021
Chiều 10/9, tại Sở Thông tin và Truyền thông, Ban tổ chức Cuộc thi "Trắc nghiệm tìm hiểu về Chuyển đổi số trên mạng Internet" năm 2021 đã tổ chức trao giải cuộc thi "Trắc nghiệm tìm hiểu về chuyển đổi số trên mạng Internet" kỳ I- năm 2021.
 
Dự lễ trao giải có các đồng chí: Tống Quang Thìn, TVTU, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; lãnh đạo các sở, ngành và 11 cá nhân tiêu biểu xuất sắc đạt giải tại Cuộc thi.
 
 
Các đại biểu dự lễ trao giải.
 
Cuộc thi "Trắc nghiệm tìm hiểu về Chuyển đổi số trên mạng Internet" năm 2021 được tổ chức thành 4 kỳ, phát động đến cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan, đơn vị hành chính nhà nước và người dân trên địa bàn tỉnh, từ ngày 01/8/2021 đến 30/12/2021 qua hình thức trắc nghiệm trên mạng internet, tại địa chỉ http://chuyendoiso.ninhbinh.gov.vn
 
Kỳ 1 cuộc thi diễn ra từ ngày 1/8 đến ngày 30/8/2021, thông qua 10 câu hỏi thi trắc nghiệm với các nội dung như:  Tìm hiểu những nội dung cơ bản về chuyển đổi số, vai trò, chủ thể tham gia chuyển đổi số, những lợi ích, thuận lợi và thách thức trong chuyển đổi số, chủ trương, triển khai, hướng dẫn xây dựng chính quyền điện tử, chuyển đổi số hướng tới chính quyền số, kinh tế số, xã hội số của tỉnh và câu hỏi phụ dự đoán số người trả lời chính xác. 
 
Sau 1 tháng phát động, kỳ thi thứ nhất đã thu hút 9.537 lượt người tham dự, với nhiều bài thi đạt chất lượng cao, nhiều cơ quan, đơn vị có nhiều lượt người dự thi đông. Trong đó, có nhiều bài thi thực hiện nhanh chỉ trong thời gian chưa đến 5 phút/lượt và có người tham gia nhiều lượt thi. 
 
 
Đồng chí Tống Quang Thìn, TVTU, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tặng giấy chứng nhận và hoa cho thí sinh đạt giải nhất Cuộc thi.
 
 
Đồng chí Đàn Thanh Hải, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tặng giấy chứng nhận và hoa cho thi sinh đạt giải nhì Cuộc thi
 
 
Đông chí Lê Mạnh Hùng, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng giấy chứng nhận và hoa cho thi sinh đạt giải ba Cuộc thi
 
 
Đồng chí Trần Thị Thảo, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, Trương Ban tôt chức Cuộc thi tặng giấy chứng nhận và hoa cho thi sinh đạt giải khuyến khích Cuộc thi
 
Cuộc thi "Trắc nghiệm tìm hiểu về Chuyển đổi số trên mạng Internet" Kỳ 1 - năm 2021 đã được triển khai sâu rộng và đã thu hút đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và người dân trên địa bàn tỉnh tham gia dự thi, tìm hiểu, qua đó góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan hành chính Nhà nước và người dân trên địa bàn tỉnh về Chuyển đổi số, tạo sự thống nhất trong thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật Nhà nước.
 
Đồng thời, tuyên truyền sâu rộng, kịp thời đầy đủ về bản chất, nội dung, tầm quan trọng, lợi ích và những giá trị to lớn, thiết thực mà chuyển đổi số mang lại trong công tác quản lý, điều hành, phát triển kinh tế - xã hội và đặc biệt là nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của người dân.

Ban Tổ chức Cuộc thi đã khen thưởng và trao giấy chứng nhận cho 11 cá nhân xuất sắc nhất với 1 giải nhất trị giá 2 triệu đồng,  1 giải nhì trị giá 1,5 triệu đồng, 3 giải ba trị giá 1 triệu đồng và 6 giải khuyến khích trị giá 500.000 đồng/giải. 

TTBCXB

Văn bản điện tử
Một cửa điện tử
Khảo sát

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập
Tổng lượt truy cập
4326979

Trực tuyến: 73

Hôm nay: 6084

Hôm qua: 7918